Chương trình Đón Tết cùng công nhân

Thứ sáu - 06/01/2023 04:27
Tối ngày 05-01 tại Khu công nghiệp Trung An (TP. Mỹ Tho), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình Đón Tết cùng công nhân - mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Đến dự có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Phạm Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp và 600 công nhân thuộc Khu Công nghiệp Mỹ Tho và cụm công nghiệp Trung An.

Với chủ đề “Tết sum vầy, Xuân gắn kết, tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, chương trình diễn ra trong không khí ấm áp và vui tươi. Đại biểu và công nhân được xem những tiết mục văn nghệ chào xuân mới, ca ngợi quê hương đất nước, công nhân, công đoàn… với phần trình bày của nghệ sĩ thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh, TP. Mỹ Tho và của công nhân; nhận quà tặng và tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị, thiết thực. Chương trình đã trao 60 phần quà Tết (mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm trị giá 300 ngàn đồng/phần và 01 bao thư trị giá 500 ngàn đồng) cho 60 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phát biểu tại Chương trình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng nhấn mạnh: chương trình Đón Tết cùng công nhân là hoạt động thường niên, thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân; góp phần cùng chính quyền các cấp thực hiện tốt chính sách An sinh xã hội, lan tỏa thông điệp “Đoàn kết, chia sẻ, không bỏ ai ở lại phía sau”. Ông nhấn mạnh: công nhân là lực lượng quan trọng làm ra của cải vật chất cho xã hội, là vốn quý của doanh nghiệp. Chương trình mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng công nhân và người lao động để công nhân, người lao động đón Tết đầm ấm và an vui. Qua chương trình, ông gởi lời chúc Tết đến công nhân và người lao động và gia đình. Đồng thời, nhắn nhủ công nhân và người lao động vui xuân, đón Tết cần bảo đảm an toàn, lành mạnh, chú ý phòng tránh tai nạn giao thông, giữ gìn sức khỏe để phòng, chống dịch bệnh và trở lại công ty tiếp tục tham sản xuất sau Tết.
 

Xuân Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm437
  • Hôm nay44,520
  • Tháng hiện tại1,177,167
  • Tổng lượt truy cập34,762,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây