Tiền Giang phát động triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Thứ năm - 18/04/2019 22:51
Sáng ngày 18-4, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (BCĐVSATTP) tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ phát động triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019. Đến dự có BS CKII Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban thường trực BCĐVSATTP tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành và hơn 250 hội viên Hội LHPN, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế.
Đoàn diễu hành qua các tuyến đường tại TP Mỹ Tho
Đoàn diễu hành qua các tuyến đường tại TP Mỹ Tho
Tháng hành động an toàn VSTP năm 2019 diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2019, với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, nhằm tăng cường giáo dục truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện có trách nhiệm, trung thực các vấn đề có liên quan đến an toàn thực phẩm; đề cao trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm.
 
Phát biểu tại buổi lễ phát động, BS CKII Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban thường trực BCĐVSATTP tỉnh đề nghị: Cần tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm. Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra về an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Nêu cao vai trò của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Các sở, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể quần chúng, UBND các cấp và các cơ quan truyền thông phối hợp chặt chẽ hơn nữa với ngành y tế trong việc triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn thực phẩm nói chung, đặc biệt trong Tháng hành động vì ATTP theo chỉ đạo của Chính phủ.

Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay51,082
  • Tháng hiện tại1,183,729
  • Tổng lượt truy cập34,769,374
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây