Gương sáng đảng viên học tập và làm theo Bác

Thứ năm - 18/05/2023 21:48
Trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cô Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giáo viên Trường Tiểu học Thanh Bình (xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo) là một trong những tấm gương tiêu biểu. Cô luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng, bình dị, gần gũi, hòa nhã với đồng chí, đồng nghiệp, với nhân dân, tận tụy trong công việc, gương mẫu trong mọi hoạt động thi đua của nhà trường.
Cô Nguyễn Thị Kiều Oanh đang giảng dạy tiết học Tin học.
Cô Nguyễn Thị Kiều Oanh đang giảng dạy tiết học Tin học.
Cô có kiến thức chuyên môn giỏi, thành thạo nghiệp vụ, có phương pháp và kỹ năng trong công tác giảng dạy môn tin học. Để có kiến thức chuyên sâu, phong phú, đa dạng, cô đã không ngừng trau dồi khả năng tự học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Bởi cô luôn khắc ghi lời Chủ tịch Hồ Chí Minh thường xuyên nhắc nhở cán bộ. đảng viên “Phải cố gắng học tập, học cái hay, tránh cái dở, trau dồi đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn để làm việc cho tốt”. Học theo tấm gương của Bác. cô rất chịu khó học hỏi từ tài liệu, từ các phương tiện thông tin, học hỏi từ đồng nghiệp, học bất cứ nơi đâu. Xác định việc tự học phải thường xuyên liên tục. Cô luôn chủ động nghiên cứu các quy trình nghiệp vụ chuyên môn. Từ năm 2017 - 2022 cô đã có nhiều sáng kiến khoa học được UBND huyện Chợ Gạo công nhận và cho áp dụng vào thực tiễn trong công tác giảng dạy. Chính niềm say mê tự học của cô đã lan tỏa tích cực đến các đồng nghiệp trong  nhà trường.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, mà trong quan hệ với đồng nghiệp cô rất thân thiện, cởi mở, luôn quan tâm, tận tình giúp đỡ đồng nghiệp. Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng khi gia đình, người thân của đồng nghiệp có hữu sự cô đều đến thăm hỏi, động viên chia sẻ và an ủi kịp thời. Những việc làm của cô thể hiện sự thân thiện, gần gũi, tình yêu thương, sự quan tâm, sâu sát, trách nhiệm đối với đồng nghiệp. Cô luôn là người tiên phong, gương mẫu trong các phong trào thi đua, người tận tụy, chủ động, sáng tạo, làm việc có kế hoạch, khoa học và hiệu quả. Cô luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp, không độc đoán áp đặt chủ quan, được thầy cô giáo trong trường tin tưởng, yêu quý.

Với tinh thần trách nhiệm trong công tác, có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, làm việc khoa học, có kế hoạch, nói đi đôi với làm, luôn lan tỏa năng lượng tích cực cho đồng nghiệp, được các đồng chí trong chi bộ tín nhiệm, yêu quý. Trong giai đoạn từ năm 2016-2021, cô vinh dự được tặng giấy khen của Đảng ủy xã Thanh Bình. “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2018 - 2022).Từ năm 2018 - 2022, cô liên tục đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Năm 2021, cô được công nhận Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Cô Nguyễn Thị Kiều Oanh xứng đáng là tấm gương sáng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nguyễn Khắc Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập888
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm864
  • Hôm nay57,886
  • Tháng hiện tại1,190,533
  • Tổng lượt truy cập34,776,178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây