Hội thi kể chuyện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ năm - 08/09/2022 06:02
Sáng ngày 07-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Đông tổ chức Hội thi kể chuyện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với 04 phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” năm 2022.

Hội thi kể chuyện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Tham dự Hội thi có 13 đội với 65 thí sinh là cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Hội thi có 02 phần: kể chuyện về Bác Hồ và văn nghệ. Trong phần thi kể chuyện, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những câu chuyện xúc động, bình dị về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ trong công việc và đời sống thường ngày. Từ những câu chuyện về Bác Hồ, các thí sinh đã chuyển tải những thông điệp ý nghĩa về tư tưởng, đạo đức cao quý của Bác, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Nhiều thí sinh liên hệ sâu sắc về những lời dạy của Bác dành cho phụ nữ, đồng thời bày tỏ tình cảm, thể hiện lòng kính trọng của mình đối với Bác Hồ. Đối với phần thi văn nghệ, các thí sinh đã thể hiện những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước và ca ngợi phụ nữ Việt Nam cùng với các tiết mục múa.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 01 Giải nhất cho xã Bình Ân, 01 Giải nhì cho thị trấn Vàm Láng, 01 giải ba cho xã Gia Thuận, 10 giải khuyến khích cho các xã, thị trấn còn lại. Ngoài ra, còn có 02 Giải phụ cho 02 thí sinh có phần kể chuyện và thi văn nghệ xuất sắc nhất.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên, hội viên và Nhân dân về rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hội thi còn là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn huyện nắm vững và vận dụng sáng tạo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để giải quyết những vấn đề thực tiễn trong công tác và trong cuộc sống.


Dương Minh Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập521
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm491
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,175,855
  • Tổng lượt truy cập34,761,500
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây