Khai mạc Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022

Thứ năm - 26/05/2022 01:22
Chiều ngày 25-5, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức khai mạc Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022. Đến dự lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi; đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị có thí sinh dự thi và các thí sinh tham dự hội thi.

Đ/c Châu Thị Mỹ Phương tặng hoa cho các thí sinh dự thi.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương tặng hoa cho các thí sinh dự thi.
Thay mặt Ban Tổ chức Hội thi, đồng chí Lê Văn Tý, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai Quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Quy chế Hội thiGiảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022.

Hội thi diễn ra trong 3 ngày từ ngày 25/5 đến ngày 27/5/2022 với sự tham gia của 19 thí sinh là giảng viên chuyên trách tại Trung tâm Chính trị các huyện, thị xã, thành phố và giảng viên trực tiếp giảng dạy lý luận chính trị ở Trường Đại học Tiền Giang, Trường Chính trị tỉnh.

Nội dung dự thi là những nội dung cơ bản trong bài giảng, các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành như: Chương trình lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng, Chương trình học tập lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên cơ sở và bí thư chi bộ…

Phát biểu chỉ đạo chỉ đạo tại lễ khai mạc Hội thi, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đề nghị các thí sinh dự thi, bằng những kiến thức tích lũy, với những kỹ năng đã có và lòng yêu nghề, hãy bình tình, tự tin, thể hiện tốt kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, góp phần đạt kết quả tốt tại Hội thi. Đồng thời, các thí sinh phải nhận thức đây không chỉ là đơn thuần là cuộc thi để xác định cái hay, cái yếu mà đây là một đợt tập huấn, trao dồi nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng, năng lực giảng dạy ..để từ đó, rút ra được những kinh nghiệm, những phương pháp hay trong giảng dạy.
 

Hồng Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập696
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm671
  • Hôm nay66,029
  • Tháng hiện tại1,198,676
  • Tổng lượt truy cập34,784,321
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây