Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tự hào 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Thứ ba - 01/11/2016 04:18
Ngày 31/10/2016, Đoàn Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tự hào 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Đến dự có ông Nguyễn Chí Định - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Quang Khải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTG.
Ông Nguyễn Chí Định - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải cho các SV
Ông Nguyễn Chí Định - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải cho các SV
Cuộc thi diễn ra trong 10 tuần, thu hút gần 2.000 đoàn viên tham gia. Nội dung cuộc thi là những kiến thức về lịch sử, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, tỉnh Tiền Giang và Đoàn Trường Đại học Tiền Giang nói riêng; những cột mốc lịch sử quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và những thành tích xuất sắc của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ.

Anh Đinh Quốc Cường - Bí thư Đoàn Trường ĐHTG, cho biết: Cuộc thi trực tuyến do Đoàn Trường ĐHTG phát động nhằm tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên của trường về lịch sử truyền thống 85 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gắn với các phong trào hành động cách mạng và những tấm gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu qua các thời kỳ; qua đó, khơi dậy lòng tự hào về lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, củng cố niềm tin, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên.

Ban Thường vụ Đoàn Trường ĐHTG quyết định khen thưởng 3 tập thể và 9 cá nhân đạt kết quả cao trong cuộc thi tuần và 01 cá nhân đạt kết quả chung cuộc là SV Trần Thị Ngọc Hân (lớp ĐH GDTH 13) đã trả lời đúng 10/10 câu hỏi trong thời gian 1 phút 17 giây.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Trường ĐH Tiền Giang tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác báo tường, báo ảnh và video clip nhằm chào mừng sinh nhật Đoàn và cuộc thi sáng tác, cảm nhận, nhật ký chiến dịch với chủ đề “Sức trẻ tình nguyện”. Ban tổ chức trao 15 giải (nhất, nhì, ba và khuyến khích) cho các tập thể và cá nhân đạt kết quả cao trong cuộc thi.

Vĩnh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập532
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm505
  • Hôm nay43,595
  • Tháng hiện tại1,176,242
  • Tổng lượt truy cập34,761,887
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây