Huyện Tân Phước họp mặt doanh nghiệp, hộ kinh doanh năm 2016

Thứ ba - 25/10/2016 21:03
Ủy ban nhân dân huyện Tân Phước vừa tổ chức họp mặt các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện để trao đổi thông tin, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp. Ông Trần Long Thôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đến dự, cùng gần 140 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.
Ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Tân Phước tặng giấy khen cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của huyện
Ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Tân Phước tặng giấy khen cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của huyện
Những năm qua, huyện Tân Phước tập trung lãnh đạo thực hiện chủ trương của tỉnh về khai thác thế mạnh vùng đất dọc hành lang đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương. Tại xã Tân Lập 1, Khu công nghiệp Long Giang được hình thành và phát triển từ năm 2008 với quy mô khoảng 540 ha, đến nay đã có 32 doanh nghiệp ký hợp đồng thuê đất tại khu công nghiệp với tổng vốn đầu tư gần 1,2 tỷ USD, thu hút hơn 6.000 lao động vào làm việc với mức thu nhập ổn định.

Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có 406 cơ sở công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, hơn 2.400 cơ sở thương mại - dịch vụ được cấp giấy phép kinh doanh, 24 cơ sở hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế dân dụng và 22 cơ sở, trang trại chăn nuôi hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.

Hiện nay, huyện đang thực hiện quy hoạch khu vực công nghiệp Thạnh Tân với quy mô dự kiến hơn 131 ha và khu thương mại, dịch vụ Tân Lập với qui mô gần 8 ha.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Long Thôn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong thời gian qua, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin chung về định hướng phát triển khu công nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phước. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng cho biết: Tân Phước là vùng phát triển công nghiệp trọng điểm của tỉnh Tiền Giang trong thời gian tới.

Với tinh thần trách nhiệm và cầu thị của địa phương, ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến của doanh nghiệp đóng góp về giải pháp thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp trên địa bàn huyện nhằm gắn kết phát triển giữa doanh nghiệp và địa phương ngày càng hiệu quả hơn.
Dịp này, UBND huyện Tân Phước tặng giấy khen cho 13 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của huyện trong nhiều năm qua.

Thanh Luông - Nguyễn Dách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay44,880
  • Tháng hiện tại1,177,527
  • Tổng lượt truy cập34,763,172
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây