Xã Phước Thạnh lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Thứ bảy - 02/04/2016 21:53
Tối ngày 2 - 4, UBND xã Phước Thạnh cùng với Mặt trận Tổ quốc xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. 
Xã Phước Thạnh lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp
Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn ứng cử viên và những trường hợp không được ứng cử; tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên.
 
Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021, xã Phước Thạnh có 12 đại biểu ứng cử, trong đó ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, còn lại ứng cử viên ứng cử HĐND cấp huyện và cấp xã.

Đa số bà con cử tri xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho đều nhất trí, tín nhiệm, đánh giá cao những đại biểu tham gia ứng cử vào đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; đánh giá các ứng cử viên là những người có năng lực, trình độ và nhiệt huyết với công việc, luôn gắn bó với nhân dân nơi cư trú, mẫu mực và có nhiều đóng góp đáp ứng nguyện vọng chính đáng của đông đảo nhân dân. Qua đây, cử tri cũng gửi lời mong muốn, nếu được trúng cử, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí cũng cần phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn sâu sát cơ sở, gần gũi nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Việc triển khai hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên là một bước rất quan trọng trong quy trình bầu cử. Từ các ý kiến của người dân sẽ góp phần đánh giá về đạo đức, lối sống của các ứng cử viên tại nơi cư trú, đồng thời thể hiện quyền làm chủ của nhân dân, góp phần lựa chọn ra những người thật sự tiêu biểu, đại diện cho nhân dân.

Cao Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập597
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm575
  • Hôm nay56,538
  • Tháng hiện tại1,189,185
  • Tổng lượt truy cập34,774,830
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây