Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang: đạt giải tập thể xuất sắc Giải Búa liềm vàng lần thứ V

Thứ bảy - 16/01/2021 08:24
Tối ngày 13-1, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với Báo Nhân dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ công bố và trao giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ V - năm 2020. 
Đ.c Nguyễn Thanh Hiền, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận giải thưởng.
Đ.c Nguyễn Thanh Hiền, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận giải thưởng.
Tham dự buổi trao giải có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cùng nhiều đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự buổi lễ.

Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng) qua 5 năm phát động đã khẳng định được vai trò, vị thế, uy tín và sức lan tỏa, góp phần làm sâu sắc và tô thắm thêm Giải báo chí quốc gia. Qua từng năm, số lượng và chất lượng các tác phẩm tham dự Giải ngày một nâng lên. Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tổ chức các giải báo chí hưởng ứng tại địa phương để chọn lựa các tác phẩm tham dự Giải Búa liềm vàng toàn quốc.

Năm 2020, toàn quốc có 1.710 tác phẩm tham dự, Hội đồng sơ khảo đã tuyển chọn được 101 tác phẩm vào chung khảo, kết quả Hội đồng chung khảo xem xét và thống nhất lựa chọn 62 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 1 Giải Đặc biệt, 5 Giải A, 10 Giải B, 16 Giải C, 27 Giải Khuyến khích và 8 giải chuyên đề. Trong đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang đạt giải tập thể xuất sắc; đồng chí Nguyễn Trọng Tấn - Phó Tổng biên tập báo Ấp Bắc đạt giải khuyến khích.
 
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng biểu dương, ghi nhận đóng góp to lớn của báo chí cả nước trong công tác xây dựng Đảng thời gian qua; nhiệt liệt chúc mừng các tác giả đã đoạt Giải báo chí Búa Liềm vàng lần thứ V và các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công của Giải báo chí về xây dựng Đảng. Đồng thời nhấn mạnh, mỗi người làm báo cần thấm nhuần lời Bác dạy "Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng" trên cơ sở đó chủ động, tích cực, bám sát thực tế cơ sở, kịp thời phản ánh kết quả công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở các địa phương, đơn vị, phát hiện cách làm hay, mô hình tốt để biểu dương; đồng thời, đấu tranh, phê phán với những sai sót, khuyết điểm trong công tác xây dựng Đảng; đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp phối hợp chặt chẽ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí, người làm báo trong việc tuyên truyền về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Các cơ quan báo chí, đông đảo người làm báo và đồng bào cả nước, bằng tình cảm, trách nhiệm của mình với Đảng, với đất nước tích cực tham gia xây dựng Đảng và Giải báo chí mang tên Búa liềm Vàng. Tất cả vì sự vững mạnh, trong sạch của Đảng; để "Đảng ta là đạo đức, là văn minh", "vừa là người lãnh đạo, vừa là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân lao động" như lời Bác Hồ kính yêu đã căn dặn.

Tại lễ trao giải, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã phát động giải Búa liềm vàng lần thứ VI - Năm 2021.

Minh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập893
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm868
  • Hôm nay60,320
  • Tháng hiện tại1,192,967
  • Tổng lượt truy cập34,778,612
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây