Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm doanh nghiệp trên địa bàn huyện Gò Công Tây

Thứ hai - 31/05/2021 22:08

Sáng ngày 29-5, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương cùng lãnh đạo huyện Gò Công Tây đến thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh và động viên Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đông trùng hạ thảo Thiên Ân, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây.


Công nhân đang sản xuất.
Công nhân đang sản xuất.

Tại đây, Ban Giám đốc Công ty đã thông tin về quy mô, ngành nghề hoạt động, tình hình sản xuất kinh doanh, lao động, năng lực sản xuất, thị trường tiêu thụ và nêu những thuận lợi khó khăn của Công ty trong thời gian qua. Công ty đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm như đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, các loại nước uống đóng chai và đóng lon, nước đông trùng hạ thảo yến, bột dinh dưỡng đông trùng hạ thảo, nước sốt đông trùng hạ thảo và các loại bánh, rượu đông trùng hạ thảo,… 

Bên cạnh đó, Công ty thiết kế các hộp quà để khách hàng có thể lựa chọn làm quà tặng cho người thân và gia đình trong các dịp lễ, tết. Đáng ghi nhận, Công ty đã ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm cho Hệ thống siêu thị Coopmart, Aeon, VinGroup, Go Big C và nhiều chuỗi đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Công ty đã được cấp giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn ISO 22000:2018 trong sản xuất, sơ chế, chế biến và đóng gói các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo và tổ yến; Doanh nghiệp khoa học và Công nghệ, sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam,... Đây là Công ty đầu tiên trong nước sản xuất được nhiều dòng sản phẩm với giá cả hợp lý để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước với phương châm “Đông trùng hạ thảo Thiên Ân chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà”,… Đặc biệt, Bà Trần Thị Luôn - Giám đốc Công ty, hội viên nông dân được Ban Chấp hành Trung ương Hội nông dân Việt Nam tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong các Phong trào Thi đua yêu nước của Hội Nông dân Việt Nam giai đoạn 2015-2020.

Ngoài sản xuất kinh doanh về đông trùng hạ thảo, Công ty còn sản xuất thêm mặt hàng nhang thô dùng thắp hương được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mặt hàng này được nhiều nước ưa chuộng vì an toàn sức khỏe người tiêu dùng, vừa thắp hương và vừa giúp tinh thần sản khoái. Công ty đã trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch, bệnh Covid-19.

 

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ghi nhận những kết quả đóng góp của Công ty trong thời gian qua cho huyện Gò Công Tây nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung trong việc góp phần cho huyện có một sản phẩm OCOP. Nếu khai thác, phát huy tốt lợi thế này, Công ty sẽ góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế nông thôn, thúc đẩy xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện. Đồng thời, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương cảm thông, chia sẻ những khó khăn của Công ty trong thời gian qua theo tình hình chung của cả nước do dịch bệnh Covid-19 và động viên Công ty tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy lợi thế hiện có để Công ty ngày càng phát triển góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội cho địa phương và cho tỉnh nhà.

 


Kim Truyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập360
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay64,221
  • Tháng hiện tại1,196,868
  • Tổng lượt truy cập34,782,513
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây