BĐBP Tiền Giang tổ chức các hoạt động chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản"

Thứ ba - 18/01/2022 20:52
Ngày 14-01, Đồn Biên phòng Kiểng Phước, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Tiền Giang phối hợp với các đoàn thể địa phương tổ chức các hoạt động thực hiện chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản".

Tặng quà tết cho các hộ gia đình.
Tặng quà tết cho các hộ gia đình.
Thực hiện chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản". Đồn Biên phòng Kiểng Phước phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Đông và đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng 200 phần quà Tết cho bà con là gia đình chính sách, Mẹ VNAH, cán bộ Biên phòng nghỉ hưu, hộ nghèo, khó khăn, các em học sinh trong chương trình "Nâng bước em đến trường", gia đình có người mất do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19…. Giá trị các phần quà gồm có: các loại bánh mức, nhu yếu phẩm và 200 ngàn đồng tiền mặt để bà con mua sắm thực phẩm dùng trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc với tổng trị giá 150 triệu đồng. Những phần quà và tiền trên do Đồn Biên phòng Kiểng Phước vận động Công ty Đầu tư phát triển Cửu Long, thành phố Cần Thơ và gia đình Bà Huỳnh Thu Quyền, ngụ phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chính Minh hỗ trợ, qua đó nhằm chia sẻ giúp gia đình chính sách, các hộ khó khăn có một mùa xuân vui tươi, đầm ấm trọn vẹn.

Ngoài ra, đơn vị phối hợp với chính quyền, đoàn thể địa phương tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại nhà cho 10 hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, gia đình có người già mắc bệnh COVID-19 với tổng giá trị tiền thuốc trên 04 triệu đồng. Qua đó, ân cần thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe các cụ luôn sống vui, sống khỏe, đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở các hộ gia đình nêu cao ý thức trong phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo cho mọi người đón tết vui vẻ, bình yên.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và chương trình "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản" do Bộ Tư lệnh BĐBP phát động, qua đó góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân - dân, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững mạnh.

Đoàn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,139
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm1,107
  • Hôm nay72,980
  • Tháng hiện tại1,205,627
  • Tổng lượt truy cập34,791,272
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây