Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang tổng kết công tác năm 2015

Thứ hai - 18/01/2016 02:35
Ngày 14/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam dự và chỉ đạo.
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang tổng kết công tác năm 2015
Theo ông Trần Hoàng Diệu, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang (Liên hiệp Hội tỉnh Tiền Giang), năm 2016, Liên hiệp Hội tỉnh Tiền Giang tập trung cho các nội dung công tác quan trọng: Tập họp đội ngũ trí thức để thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà nước; đẩy mạnh các hoạt động chính trị - xã hội; tăng cường hoạt động thông tin, phổ biến kiến thức và hội thành viên; đẩy mạnh các hoạt động khoa học - công nghệ và tư vấn, phản biện, giám định xã hội. Trong đó, nổi bật có tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Khoa học - Công nghệ Việt Nam 18/5 lần thứ III, xét tặng danh hiệu “Trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu năm 2015” và vinh danh các tiến sĩ tốt nghiệp 2015; giao lưu học tập kinh nghiệm với các Liên hiệp Hội tỉnh, thành phố trong khu vực để không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên hiệp Hội; tuyên truyền, phổ biến, ứng dụng thành tựu khoa học - công nghệ vào đời sống…

Trong năm 2015, Liên hiệp Hội tỉnh Tiền Giang đã đạt được những thành tích quan trọng chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Liên hiệp Hội đã kiện toàn bộ máy tổ chức, phát triển hội thành viên mới, tổ chức tốt Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ XI (2014 - 2015) với 73 giải pháp dự thi. Nhiều giải pháp ứng dụng hiệu quả trên các lĩnh vực sản xuất - đời sống tại địa phương. Hội thi tạo được phong trào lao động sáng tạo trong mọi tầng lớp nhân dân. Có 3 giải pháp dự thi đoạt giải tại Hội thi toàn quốc.

Ngoài ra, Liên hiệp Hội và các Hội thành viên có nhiều gắn kết chặt chẽ trong hoạt động chuyên môn, từng bước nâng cao vị thế Liên hiệp Hội, tạo điều kiện để Liên hiệp Hội cũng như các Hội thành viên cùng làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

Mộng Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,053
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm1,022
  • Hôm nay76,043
  • Tháng hiện tại1,208,690
  • Tổng lượt truy cập34,794,335
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây