Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tình hình học trực tiếp của học sinh tại huyện Tân Phú Đông

Thứ hai - 15/11/2021 03:37
Ngày 12-11, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Lê Quang Trí - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đến kiểm tra tình hình học trực tiếp của học sinh khối lớp 9 và lớp 12 trên địa bàn huyện Tân Phú Đông. Tiếp và tham gia cùng đoàn kiểm tra có đồng chí Bùi Thái Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm trường THCS Phú Đông.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm trường THCS Phú Đông.
Đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra công tác dạy và học trực tiếp tại trường THCS Phú Đông, có 03 lớp, với 60 học sinh khối 9. Lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp xuống các lớp, gặp gỡ trao đổi với giáo viên và học sinh, phần lớn các em đều rất vui mừng khi được đến trường học trực tiếp, chất lượng học tập có được nâng lên.  Đoàn cũng đến kiểm tra tại trường THCS -THPT Phú Thạnh (cơ sở mới). Tại đây hiện có 5 lớp 12, với 187 học sinh. Trước khi vào học, nhà trường phối hợp với y tế địa phương tiến hành sát khuẩn và bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch COVID-19. Hướng dẫn giáo viên và học sinh đeo khẩu trang, bố trí máy đo thân nhiệt và nước sát khuẩn ngay cổng trường và trước ki vào lớp.

Làm việc với lãnh đạo huyện và ban giám hiệu các trường, đồng chí Nguyễn Văn Mười đã đánh giá cao sự cố gắn của địa phương trong việc tổ chức học trực tiếp cho học sinh lớp 9 và lớp 12. Đồng thời yêu cầu thời gian tới, huyện Tân Phú Đông tiếp tục chú trọng các biện pháp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho giáo viên và học sinh trong quá trình dạy và học trực tiếp. Kết hợp tốt giữa 03 môi trường gia đình, nhà trường và xã hội, tăng cường quản lý giáo dục các em học sinh nâng cao ý thức phòng bệnh, kịp thời phát hiện ngăn chặn nguy cơ lây truyền COVID-19 trong các trường, phục vụ tốt giáo viên và học sinh an tâm giảng dạy, học tập.

Hữu Dư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập855
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm829
  • Hôm nay59,245
  • Tháng hiện tại1,191,892
  • Tổng lượt truy cập34,777,537
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây