Thông tin hoạt động của Đoàn TN Khối các cơ quan tỉnh

Thứ sáu - 05/10/2018 05:02
Ngày 29-9, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang, cùng với gần 700 đại biểu là đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện; huyện đoàn Gò Công Đông, các em học sinh Trường Tiểu học Vàm Láng 1 và nhân dân thị trấn Vàm Láng tham gia mít tinh hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.
Đoàn TN Khối các cơ quan tỉnh tham dự mít tinh
Đoàn TN Khối các cơ quan tỉnh tham dự mít tinh
Với chủ đề “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”, các cơ sở đoàn phát động phong trào hành động để giảm thiểu ô nhiễm nhựa và ni lông, do Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội LH Phụ nữ tỉnh và UBND huyện Gò Công Đông tổ chức tại Trường Tiểu học Vàm Láng 1, thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông.

Sau buổi mít tinh, đoàn viên, thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang ra quân phát 500 túi vải không dệt thân thiện với môi trường, kèm theo tờ bướm tuyên truyền giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt hộ gia đình trên địa bàn khu phố 1, 2, 3 và 4, thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông.

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn chủ đề năm 2018 nhằm tuyên truyền, vận động và nâng cao nhận thức của các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong tỉnh về giảm thiểu sử dụng túi ni lông và đồ nhựa, giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm nhựa và ni lông, chung tay bảo vệ môi trường; quản lý tốt rác thải tại các khu vực nông thôn trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
* Ngày 30-9, Chi đoàn Văn phòng HĐND tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tặng 500 phần bánh “Monte”, mỗi phần trị giá 120.000 đồng cho trẻ em và người già tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Tiền Giang. Tổng trị giá quà tặng là 60 triệu đồng, do Công ty Zott tại thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.
 

Đoàn TN tặng quà tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Tiền Giang

Chương trình tặng quà thể hiện tình yêu thương dành cho các em và người lớn tuổi có những mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Chi đoàn Sở TN-MT và VP HĐND tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập710
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm692
  • Hôm nay53,454
  • Tháng hiện tại1,186,101
  • Tổng lượt truy cập34,771,746
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây