Thị xã Cai Lậy: Biểu dương nhiều tập thể, cá nhân qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

Thứ hai - 26/04/2021 11:21
Sáng 22-4, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Cai Lậy tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (gọi tắt là Chỉ thị 05). Đến dự có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trao Giấy khen cho tập thể điển hình tiên tiến, giai đoạn 2016 - 2021.
Trao Giấy khen cho tập thể điển hình tiên tiến, giai đoạn 2016 - 2021.
Trong 5 năm qua, Đảng bộ thị xã Cai Lậy đã tổ chức nhiều hội nghị cán bộ chủ chốt cấp thị xã và hội nghị cấp cơ sở, với 98% số đảng viên tham gia học tập. 100% tổ chức cơ sở Đảng xây dựng kế hoạch “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; xây dựng kế hoạch đăng ký học tập và làm theo, đề ra các biện pháp quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện. Nhiều nơi cấp ủy đã chủ động lựa chọn những nội dung sát với tình hình thực tiễn tổ chức quán triệt cho cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tạo sự thống nhất trong nhận thức tổ chức thực hiện.

Bên cạnh đó, một số vấn đề bức xúc, nổi cộm tồn tại đã được cấp ủy đảng chỉ đạo tập trung giải quyết đạt kết quả thiết thực, nhất là chất lượng công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chăm sóc sức khỏe nhân dân được nâng lên; các loại tệ nạn xã hội như đá gà, cờ bạc trá hình được kéo giảm; công tác chỉnh trang đô thị, vấn đề ô nhiễm môi trường được tập trung giải quyết… Việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 được các cấp, các ngành gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành. Qua đó, đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Phùng Phú, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Cai Lậy yêu cầu các cấp, các ngành thị xã tập trung khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra và tiếp tục thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Trong đó, cần đổi mới phương pháp, tác phong làm việc, trước hết là đảm bảo nguyên tắc Đảng lãnh đạo; đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng, đặc biệt là phong cách nói đi đôi với làm, làm nhiều việc tốt phục vụ nhân dân…

Dịp này, Ban Thường vụ Thị ủy Cai Lậy tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 21 cá nhân điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2021.

Văn Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập888
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm854
  • Hôm nay60,826
  • Tháng hiện tại1,193,473
  • Tổng lượt truy cập34,779,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây