Thường trực Tỉnh ủy thăm Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang

Thứ hai - 06/06/2016 22:21
Chiều ngày 6 - 6, Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang do ông Võ Văn Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 -  6/6/2016).
Ông Võ Văn Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang
Ông Võ Văn Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang
Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang đã báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy về quá trình hoạt động của Hội Người cao tuổi trong thời gian qua. Ngoài việc nêu cao vai trò "Tuổi cao gương sáng", Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang đã tích cực tham gia các hoạt động như: người cao tuổi chung sức xây dựng nông thôn mới; phối hợp với các lực lượng cùng chung tay giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ môi trường; đóng góp nhiều nội dung quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà…
 
Đại diện đoàn, ông Võ Văn Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao vai trò, hoạt động của người cao tuổi trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng đến Hội Người cao tuổi tỉnh, chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, làm gương cho con cháu noi theo và mong muốn các cụ tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến của mình vào các hoạt động của tỉnh. Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp thu, lắng nghe ý kiến đóng góp để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của tỉnh nhà ngày càng có hiệu quả hơn.
 
Ông Đỗ Tấn Minh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh hứa sẽ phát huy sức mình, làm tròn trách nhiệm của người cao tuổi; tiên phong làm nòng cốt trong các hoạt động phong trào của người cao tuổi, làm gương cho thế hệ trẻ học hỏi, noi theo.
 
Thường trực Tỉnh ủy gửi lẵng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh Tiền Giang nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam.

Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập526
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm495
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,175,855
  • Tổng lượt truy cập34,761,500
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây