Trung tâm chính trị huyện Cái Bè: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 1 năm 2024

Thứ hai - 10/06/2024 05:38
Sáng ngày 10-6, Trung tâm Chính trị huyện Cái Bè tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 1 năm 2024, cho các học viên là đoàn viên, hội viên ưu tú của các chi, Đảng bộ trong huyện.
Quang cảnh đại biểu và học viên dự lễ khai giảng
Quang cảnh đại biểu và học viên dự lễ khai giảng
Tham gia khóa học này có 82 học viên là đoàn viên, hội viên ưu tú được các chi, Đảng bộ trong huyện chọn cử tham gia. Khóa học được tổ chức 29 ngày với 18 chuyên đề theo quy định, các học viên vừa nghiên cứu và thi tốt nghiệp. trong quá trình nghiên cứu và học tâp các học viên sẽ được Ban tổ chức lớp học tổ chức đi nghiên cứu thực tế để bổ sung kiến thức vào chương trình dạy đồng thời tạo điều kiện cho học viên tiếp cận các khu di tích lịch sử của cách mạng Việt Nam trong thời kỳ chống giặc goại xâm.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Nhiệm - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyên đề nghị: Cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện làm tốt công tác quản lý lớp học, quản lý học viên, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để các học viên tham gia học tập, trên cơ sở nội dung bài giảng, giảng viên phải gắn lý luận với thực tiễn, có nhiều ví dụ minh họa, có liên hệ thực tiễn để cho học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu. Đối với các học viên của lớp học cần xác định rõ ý thức, trách nhiệm, niềm vinh dự, tự hào đã được lựa chọn, cử đi đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đồng thời, phải nỗ lực khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc khoa học để tham dự các buổi học đầy đủ, thực hiện nghiêm nội quy, quy định của Trung tâm Chính trị huyện và của lớp học đề ra. Cần tích cực trao đổi, thảo luận, nghiên cứu bài học để đạt kết quả cao nhất. Phấn đấu kết thúc khóa học 100% học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và đạt kết quả cao nhất./.

BÉ NHỎ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập511
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay70,538
  • Tháng hiện tại1,203,185
  • Tổng lượt truy cập34,788,830
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây