Đảng viên trẻ Đặng Minh Tâm đạt giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang năm 2024

Thứ ba - 21/05/2024 05:18
Tỉnh Đoàn Tiền Giang vừa công bố 10 gương mặt đạt giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang năm 2024, trong đó có đảng viên trẻ Đặng Minh Tâm (Phó Bí thư Đoàn khoa Sư phạm và Khoa học cơ bản, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Tiền Giang). Giải thưởng này là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang dành tặng cho đoàn viên, thanh niên có thành tích tiêu biểu trên các lĩnh vực, có sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, đóng góp tích cực vào hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên của tỉnh.
Đảng viên trẻ Đặng Minh Tâm đạt giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang năm 2024
Ấp ủ ước mơ trở thành giáo viên, nên từ tiểu học đến trung học phổ thông, Minh Tâm luôn giữ vững thành tích học tập xuất sắc. Những ngày đầu bước chân vào môi trường đại học, Minh Tâm xác định mục tiêu chính là học tập thật tốt để vững kiến thức chuyên môn, trở thành người giáo viên giỏi sau khi ra trường. Theo đó, thành tích học tập giỏi cùng điểm rèn luyện luôn ở mức xuất sắc trong suốt 3,5 năm đại học. Đồng thời, Minh Tâm còn chủ động tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học với Đề tài: “Phát triển năng lực tư duy phản biện trong học tập thống kê và xác suất cho học sinh khối lớp 11 trên địa bàn thành phố Mỹ Tho” năm 2023.

Không chỉ đạt thành tích học tập tốt, Minh Tâm còn là một cán bộ Đoàn, Hội năng nổ, nhiệt tình. Với kinh nghiệm hoạt động Đoàn trong những năm học trung học phổ thông, từ đầu năm nhất đại học, Minh Tâm nhanh chóng bén duyên với công tác Đoàn - Hội và lần lượt giữ vai trò Bí thư Chi đoàn lớp Đại học Sư phạm Toán 20, Phó Bí thư Liên Chi đoàn khoa Sư phạm và Khoa học cơ bản. Cùng với đó, Minh Tâm còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao, phong trào sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Tiền Giang.

Bày tỏ niềm vui khi được nhận giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang năm 2024, Minh Tâm cho biết: “Em cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Đây không chỉ là dấu ấn đáng nhớ đánh dấu hành trình nỗ lực của bản thân trong suốt những năm trên giảng đường đại học, mà còn là động lực để em tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Sau khi ra trường, em mong muốn có thể công tác đúng chuyên ngành đã học và được tiếp tục tham gia đóng góp cho công tác đoàn thể tại đơn vị công tác”.

Với những nỗ lực trong học tập và rèn luyện, Minh Tâm nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng: Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam “Đạt giải thưởng Sao tháng Giêng” năm 2023; Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022”; Bằng khen của Tỉnh đoàn Tiền Giang “Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh Tiền Giang năm 2023”; Bằng khen của Tỉnh đoàn Tiền Giang “Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp tỉnh Tiền Giang năm học 2022”; Bằng khen của Tỉnh đoàn Tiền Giang “Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh Tiền Giang năm 2022”; Bằng khen của Tỉnh đoàn Tiền Giang “Đạt giải Nhất - Bảng A Hội thi Olympic cấp tỉnh các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ V, năm 2023”.

Việc nhận được giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang năm 2024 là phần thưởng xứng đáng cho quá trình phấn đấu học tập và cống hiến cho công tác Đoàn, Hội của Minh Tâm trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, Minh Tâm còn là tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác. Mới đây, em Minh Tâm đã vinh dự là Đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Vĩnh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,040
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm1,013
  • Hôm nay73,754
  • Tháng hiện tại1,206,401
  • Tổng lượt truy cập34,792,046
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây