Huyện ủy Cai Lậy tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2015

Thứ hai - 04/01/2016 22:03
Ngày 4/01/2016, Huyện ủy Cai Lậy tổ chức hội nghị mở rộng tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Bà Nguyễn Thị Hồng Tuyến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cai Lậy chủ trì hội nghị. 
Bà Nguyễn Thị Hồng Tuyến - Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Bà Nguyễn Thị Hồng Tuyến - Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Năm 2015, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở huyện Cai Lậy có nhiều chuyển biến tích cực. Đại hội Đảng bộ huyện và cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã được tổ chức thành công, đảm bảo các yêu cầu đề ra. Các nghị quyết, chủ trương của trung ương, của tỉnh và huyện ủy đã được quán triệt, học tập kịp thời, đầy đủ.

Trong năm 2015, huyện kết nạp 150 đảng viên, đạt 166,7% nghị quyết. Công tác dân vận được tăng cường, góp phần vận động nhân dân, đảng viên và cán bộ thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các phong trào thi đua trên địa bàn. Công tác cải cách hành chính, tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân được tăng cường; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở ngày một phát huy, đẩy mạnh các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Năm qua, Huyện ủy đã tập trung lãnh, chỉ đạo đạt được nhiều kết quả khả quan trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 56.587 triệu đồng, đạt 121,69% so với dự toán của UBND tỉnh và HĐND huyện. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện luôn ổn định, các chỉ tiêu quốc phòng, quân sự địa phương thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu trên giao.

Tại hội nghị, những mặt hạn chế, khiếm khuyết trong năm 2015 cũng được các đại biểu phân tích, làm rõ, đồng thời nêu lên nhiều kiến nghị, giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. 

Hồng Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập705
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm673
  • Hôm nay65,787
  • Tháng hiện tại1,198,434
  • Tổng lượt truy cập34,784,079
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây