Huyện ủy Cai Lậy tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018

Thứ tư - 23/01/2019 08:55
Ngày 22/1/2019, Huyện ủy Cai Lậy tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tuyến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cai Lậy chủ trì hội nghị.
Đại biểu dự hội nghị
Đại biểu dự hội nghị
Năm 2018, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở huyện Cai Lậy có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết. Các nghị quyết, chủ trương của Trung ương, của tỉnh và huyện ủy đã được quán triệt, học tập kịp thời, đầy đủ.
 
Trong năm 2018, huyện đã kết nạp 112 đảng viên, đạt trên 124,4% nghị quyết. Các ngành chức năng thực hiện nhiều cuộc thanh tra, kiểm tra, giám sát, qua đó kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót, khuyết điểm của các tổ chức, cá nhân trong toàn huyện. Đồng thời, huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt được nhiều kết quả khả quan trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trong đó, huyện đã xây dựng thành công 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới, đạt 100% nghị quyết; xây dựng xã Bình Phú đạt tiêu chí đô thị loại V; tuyển quân đạt 100% nghị quyết…
 
Tại hội nghị, những mặt hạn chế trong năm 2018 cũng được các đại biểu phân tích, làm rõ; đồng thời nêu lên nhiều kiến nghị, giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới, đặc biệt là làm tốt các mặt công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2019 với tinh thần “Vui tươi, tiết kiệm, an toàn”.
 
Trên cơ sở đó, trong năm 2019, Đảng bộ huyện Cai Lậy sẽ tập trung mọi nguồn lực quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra, tạo đà cho công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới, đồng thời nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.

Hồng Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập917
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm897
  • Hôm nay63,592
  • Tháng hiện tại1,196,239
  • Tổng lượt truy cập34,781,884
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây