Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ bác sĩ đang công tác trên địa bàn tỉnh

Thứ tư - 27/02/2019 03:52
Chiều 26-2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã có buổi gặp gỡ bác sĩ đang công tác trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Cùng tham dự buổi gặp gỡ có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức và BS CKII Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chia sẻ và ghi nhận những kiến nghị của đội ngũ thầy thuốc
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chia sẻ và ghi nhận những kiến nghị của đội ngũ thầy thuốc
Tại buổi gặp gỡ, các bác sĩ bày tỏ niềm phấn khởi khi Chủ tịch UBND tỉnh quan tâm và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ thầy thuốc tỉnh nhà.
 
Qua đây, đại biểu chia sẻ nhiều vấn đề có liên quan đến ngành y tế, trong đó đề xuất các giải pháp giải quyết những khó khăn về nhân lực trình độ cao, nhất là nhân lực cho hệ dự phòng và các chuyên khoa tâm thần, lao; về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại; thu nhập của cán bộ viên chức y tế thấp... Để giải quyết những khó khăn đó, đại biểu kiến nghị tỉnh tiếp tục duy trì chương trình đào tạo cử tuyển với chỉ tiêu cao hơn; có chế độ, chính sách ưu đãi hợp lý đối với cán bộ ngành y;…
 
Đại biểu tham dự tại buổi gặp gỡ
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tiếp thu tất cả ý kiến của đội ngũ thầy thuốc tỉnh nhà tại buổi gặp gỡ. Đồng chí cho rằng bác sĩ là vốn quý của xã hội. Đội ngũ thầy thuốc bằng đam mê phục vụ của mình đã vượt qua khó khăn, đóng góp vào sự phát triển của xã hội; hy vọng đội ngũ bác sĩ tỉnh nhà sẽ tiếp tục nỗ lực vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân cao quý. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng và quan tâm sâu sắc đến ngành y. Những khó khăn của ngành không thể giải quyết một sớm một chiều; những vấn đề nào có thể giải quyết ngay, tỉnh sẽ xúc tiến giải quyết, những vấn đề mang tính lâu dài tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện.

Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập823
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm807
  • Hôm nay61,603
  • Tháng hiện tại1,194,250
  • Tổng lượt truy cập34,779,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây