Châu Thành hoàn thành công tác triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Thứ ba - 30/08/2016 22:00
Thực hiện kế hoạch của ban thường vụ huyện ủy, đến nay huyện Châu Thành đã hoàn thành việc tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng trong toàn Đảng bộ. Theo đó, đã triển khai được 42 cuộc cho 4.186/4.257 đảng viên, đạt 98,33%; 15 lớp cho 1.823 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên ngoài đảng, đạt 98% và 298 cuộc tuyên truyền với 7.483 người dự. 

Việc chuẩn bị cho công tác triển khai nghị quyết khá chu đáo. Các cấp ủy đảng quan tâm lãnh đạo triển khai với tinh thần trách nhiệm cao. Hầu hết chương trình hành động thực hiện nghị quyết được tập trung xây dựng đạt chất lượng, có tính khả thi cao, phù hợp với điều kiện địa phương. Tài liệu học tập, nghiên cứu được cung cấp đầy đủ đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên. Công tác theo dõi, quản lý học tập thực hiện chặt chẽ.

Hầu hết đối tượng tham gia học tập nghị quyết với thái độ nghiêm túc, nghiên cứu sâu nội dung nghị quyết, viết bản thu hoạch đầy đủ và đóng góp nhiều ý kiến với tinh thần trách nhiệm, xây dựng cao vào chương trình hành động. Đặc biệt cán bộ, đảng viên cao niên do sức khỏe yếu, đi lại khó khăn, không đến lớp dự triển khai được đã phát huy tinh thần học tập qua tự nghiên cứu tài liệu.

Hệ thống đài truyền thanh huyện và cơ sở tuyên truyền qua sóng phát thanh bằng hình thức hỏi - đáp cùng nhiều tin, bài viết về nghị quyết suốt thời gian triển khai. Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện chủ động đưa nghị quyết vào giảng dạy ở các lớp bồi dưỡng kết nạp đảng, lớp đảng viên mới và các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho đoàn thể.

Qua tổng hợp kết quả bài thu hoạch, nhận thấy đại đa số cán bộ, đảng viên nắm vững và thống nhất cao với các nội dung nghị quyết, cho rằng nghị quyết đáp ứng được tình hình phát triển của đất nước, có tính dự báo cao và tin tưởng rằng các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể sẽ có nhiều giải pháp hiệu quả để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Hiện nay, các tổ chức trong hệ thống chính trị huyện tiếp tục tuyên truyền và cụ thể hóa nghị quyết theo chức năng, nhiệm vụ nhằm sớm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống.

Nguyễn Minh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập939
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm903
  • Hôm nay62,637
  • Tháng hiện tại1,195,284
  • Tổng lượt truy cập34,780,929
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây