Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên BĐBP Tiền Giang tặng quà trung thu cho các bệnh nhi mắc COVID-19

Thứ hai - 20/09/2021 00:14
Chiều ngày 18-9, Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Tiền Giang đến trao tặng 20 phần quà trung thu cho các em mắc COVID-19 hoặc buộc phải theo gia đình vào Bệnh viện Dã chiến số 3 cơ sở 2 tỉnh Tiền Giang.

Thông qua sự phân phối các phần quà của các y, bác sỹ của bệnh viện, 20 phần quà tết trung thu được cán bộ, hội viên và đoàn viên thanh niên của BĐBP Tiền Giang gửi đến mong muốn mang tình yêu thương và sự động viên qua những phần quà đặc biệt này trao đến tận tay từng em nhỏ không may mắc COVID-19 hoặc buộc phải theo gia đình vào bệnh viện dã chiến. Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng gồm: lồng đèn, bánh trung thu, sữa…. Kinh phí do Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên phát động cán bộ, hội viên, đoàn viên đang tham gia sinh hoạt tại các cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh ủng hộ đóng góp. 
 
Trước đó, chiều ngày 17/9/2021, để các em đang điều trị tại cơ sở 2 Bệnh viện Dã chiến số 3 của tỉnh cảm nhận được không khí vui tươi ngày Tết Trung thu. Các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện cũng đã tổ chức tặng 20 phần quà trung thu cho các cháu, tổng giá trị số quà trên 04 triệu đồng do tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của bệnh viên và các nhà hảo tâm đóng góp hỗ trợ. Mỗi phần quà gồm có: lồng đèn, bánh trung thu, sữa và các loại bánh kẹo khác.

Do dịch bệnh COVID-19 nên trung thu năm nay các em không được tụ tập, không hát hò, vui chơi, những món quà tuy nhỏ nhưng cũng ấm lòng, động viên các em nhỏ yên tâm và lạc quan điều trị bệnh để sớm trở về với gia đình và bạn bè.

Đoàn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập579
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm551
  • Hôm nay70,739
  • Tháng hiện tại1,203,386
  • Tổng lượt truy cập34,789,031
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây