Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân gặp mặt các đại biểu đi thăm và chúc Tết nhà giàn DK1

Thứ hai - 18/01/2016 03:29
Sáng 15-1, Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 2 đã tổ chức buổi gặp gỡ các đại biểu tham gia đoàn đi thăm và chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Tham gia đoàn có hơn 40 phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước.
Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tặng hoa cho các chiến sĩ đi chúc Tết các nhà giàn
Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tặng hoa cho các chiến sĩ đi chúc Tết các nhà giàn
Theo kế hoạch, đoàn đại biểu sẽ chia hai đoàn gồm: Đoàn 1 thăm, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 trên tàu HQ 621; Vũng Tàu đi nhà giàn Quế Đường, Ba Kè, Huyền Trân, Phúc Tần và về lại Vũng Tàu. Đoàn 2 sẽ đi trên tàu HQ 624 thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn Phúc Nguyên, Tư Chính, Bãi cạn Cà Mau; thăm, chúc tết các cơ quan dân chính Đảng và trạm ra đa 590 ở Côn Đảo, sau đó trở lại Vũng Tàu.

Tại buổi gặp gỡ, đại tá Trương Công Thế, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân thay mặt đảng ủy, toàn thể cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 2 đã ân cần thăm hỏi; đồng thời chúc tất cả các đại biểu tham gia các đoàn thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 có chuyến đi thành công tốt đẹp.

Ngay sau đó, các chiến sĩ đã tất bật vận chuyển hàng hóa, các nhu yếu phẩm cần thiết xuống các tàu để trao tận tay các chiến sĩ nhân chuyến thăm này. Quà tết năm nay chuyển ra giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam rất phong phú, với nhiều loại thực phẩm chủ yếu dùng trong những ngày đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là hai chuyến tàu đem tình cảm thân thương của đất liền đến cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió. Những món quà vật chất, tinh thần chứa chan tình yêu thương của đất liền gửi tặng sẽ làm ấm lòng và giúp cán bộ, chiến sĩ DK1 thêm niềm tin, vững vàng canh giữ biển trời Tổ quốc những ngày tết đến xuân về.         

Minh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập504
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm482
  • Hôm nay44,243
  • Tháng hiện tại1,176,890
  • Tổng lượt truy cập34,762,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây