Huyện ủy Tân Phú Đông tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư

Thứ hai - 24/04/2017 20:40
Ngày 21/4/2017, Huyện ủy Tân Phú Đông tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 30/3/2007 của Ban Bí thư về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Đại tá Nguyễn Hữu Trí - UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh phụ trách huyện đã đến dự. 

Đảng bộ huyện Tân Phú Đông có 46 chi, đảng bộ cơ sở, với tổng cộng 1.285 đảng viên và 69 chi bộ trực thuộc cơ sở. Trong thời gian qua, các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện đã tập trung quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” và các Hướng dẫn 05, 09 của Ban Tổ chức Trung ương về nội dung sinh hoạt chi bộ trong các loại hình tổ chức cơ sở Đảng. Hàng tháng, Thường trực huyện ủy đã phân công các ban xây dựng Đảng và ủy viên thường vụ huyện ủy phụ trách xã và huyện ủy viên phụ trách ngành, khối đến tham dự họp cùng với các chi bộ. Qua đây, có ý kiến trực tiếp với chi bộ và cấp ủy chi bộ theo đề cương hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương để chi bộ chấn chỉnh, rút kinh nghiệm. Từ đó, chất lượng, nội dung sinh hoạt của chi bộ theo hướng dẫn 09 của Ban Tổ chức Trung ương đã được nâng lên.
 
Qua thực hiện việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở huyện cho thấy ý thức tổ chức kỷ luật và trách nhiệm của đảng viên đối với công việc ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng đảng viên được đánh giá đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ hàng năm đều đạt từ 98% trở lên. Chỉ tính trong năm 2016, đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm 81,7% và có 100% cấp ủy chi bộ được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
 
Nhìn chung, việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ luôn được các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện đặc biệt quan tâm, là nền tảng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, góp phần xây dựng đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh.

Hữu Dư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập678
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm649
  • Hôm nay54,108
  • Tháng hiện tại1,186,755
  • Tổng lượt truy cập34,772,400
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây