Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản

Thứ tư - 14/07/2021 08:42
Ngày 14-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức kết nối trực tuyến toàn quốc hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Tiền Giang.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Tiền Giang.
Tại điểm cầu chính Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì. Phát biểu chỉ đạo khai mạc Hội nghị, đồng chí nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, đồng thời đồng chí đề nghị đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến phát huy vai trò người lãnh đạo cơ quan báo chí, xuất bản, nghiêm túc nghiên cứu, quán triệt nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; trong đó cần nghiên cứu tập trung làm rõ, nắm vững những quan điểm, nội dung cốt lõi, những chủ trương mới trong các văn kiện Đại hội XIII; nắm vững những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn 35 năm đổi mới đất nước, nhất là 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII. Qua đó, nhận diện đầy đủ hơn về những thuận lợi, thời cơ, khó khăn, thách thức và liên hệ, bám sát yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị nhằm triển khai nội dung nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với hoạt động báo chí, xuất bản, nhất là trong tình hình hiện nay.

 Hội nghị toàn quốc được tổ chức trực tuyến đến 52 điểm cầu trong cả nước với sự tham gia của hơn 2.900 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản. Tại điểm cầu Tiền Giang có 10 đồng chí tham dự, các đồng chí là đại diện lãnh đạo Ban, phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo, trưởng phó phòng Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Hội nghị diễn ra trong 1,5 ngày, sau khai mạc các đại biểu được tiếp thu 2 chuyên đề: Những nội dung cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Những quan điểm, định hướng của Đảng đối với hoạt động báo chí, xuất bản từ khi đổi mới đến nay.

Theo kế hoạch, ngày 15/7, hội nghị diễn ra với phần nghiên cứu, xây dựng chương trình hành động.

Minh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập937
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm902
  • Hôm nay62,521
  • Tháng hiện tại1,195,168
  • Tổng lượt truy cập34,780,813
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây