Cái Bè bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa X

Thứ ba - 13/10/2015 00:25
Ngày 09/10/2015, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cái Bè tổ chức lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (khóa X) mở tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cái Bè.
Cái Bè bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa X
Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (khóa X) mở tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cái Bè được khai giảng ngày 24/6/2014, loại hình đào tạo vừa làm vừa học. Học viên của lớp là các đồng chí cán bộ chủ chốt, cán bộ dự nguồn của các xã, thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể của huyện, gồm 102 học viên.
 
Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và lý luận về Đảng; Nhà nước và pháp luật; khoa học hành chính; đường lối, quan điểm của Đảng về các lĩnh vực; nghiệp vụ đảng, đoàn thể; kỹ năng lãnh đạo quản lý... Kết quả cuối khóa có 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 10 học viên đạt thành tích tốt được nhà trường tặng giấy khen, 06 học viên được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện  biểu dương khen thưởng.
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Trần Văn Út - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Ông khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, Ban chỉ đạo lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; sự phối hợp quản lý, phục vụ chu đáo của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện. Ông đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, tham gia lãnh đạo và góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. 

Bé Nhỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập821
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm805
  • Hôm nay61,586
  • Tháng hiện tại1,194,233
  • Tổng lượt truy cập34,779,878
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây