Sinh viên Trường ĐHTG tham gia ngày hội tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản

Chủ nhật - 13/09/2015 09:39
Ngày 12-9, Trường Đại học Tiền Giang, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Esuhai phối hợp tổ chức Ngày hội tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản năm 2015 nhằm mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên Trường ĐHTG tham gia ngày hội tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản
Tại ngày hội, đại diện Ban Giám đốc và các chuyên viên tư vấn của Công ty TNHH Esuhai đã gặp gỡ và tư vấn chương trình việc làm tại Nhật Bản gồm: chương trình thực tập kỹ năng; chương trình xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam cho 300 sinh viên trường, trong đó hơn 150 bạn có nguyện vọng đăng ký tham gia.

Chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật và chương trình xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam là cơ hội rộng mở cho những bạn sinh viên có mong muốn trải nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và tích lũy tài chính chuẩn bị cho mục tiêu phát triển, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Phát biểu khai mạc, PGS. TS Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHTG, cho biết: Sau khi đặt quan hệ hợp tác, Trường Đại học Tiền Giang, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Esuhai đã có những hoạt động kết nối thiết thực mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Chương trình Ngày hội sinh viên khởi nghiệp và việc làm Nhật Bản năm 2015 là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm của nhà trường với những chủ nhân tương lai của đất nước theo đúng tinh thần “Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên” mà nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập.

Vĩnh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập912
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm882
  • Hôm nay60,362
  • Tháng hiện tại1,193,009
  • Tổng lượt truy cập34,778,654
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây