Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng ở các Khu Công nghiệp

Thứ hai - 30/11/2020 04:27
Sáng ngày 29-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng ở các Khu công nghiệp theo Đề án số 03-ĐA/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Lễ bế giảng lớp học.
Lễ bế giảng lớp học.
Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lê Minh Hùng - TUV, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Phan Thanh Dũng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Lớp học được khai giảng vào ngày 31/10/2020 với hình thức học không tập trung (học vào ngày thứ bảy, chủ nhật), tham gia lớp học có 59 học viên là những quần chúng ưu tú do các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy các Khu công nghiệp cử tham gia học tập. Trong thời gian học, các học viên được nghiên cứu các chuyên đề theo Hướng dẫn số 10-HD/BTGTW ngày 30/9/2016 của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam; Những nội dung cơ bản trong cương lĩnh xây dựng đất nước, cương lĩnh trong thời kỳ quá độ lên CNXH hiện nay ở nước ta; Một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Qua học tập và bài kiểm tra cuối khóa cho thấy học viên đã lĩnh hội được những vấn đề cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, về con đường đi lên CNXH theo cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta, về việc rèn luyện phấn đấu học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, về động cơ vào đảng đúng đắn.

 Các anh chị em học viên cũng bày tỏ sự phấn khởi khi được tham gia lớp học, mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy và các cơ quan liên quan quan tâm tạo điều kiện để anh chị em công nhân và người lao động có điều kiện học tập nâng cao nhận thức chính trị của bản thân.  

Phát biểu tại Lễ bế giảng đồng chí Phan Thanh Dũng, chúc mừng kết quả học tập của học viên, đồng thời đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của học viên, sự nhiệt tình, chu đáo của các báo cáo viên và Ban Tổ chức lớp học. Trong suốt thời gian học tập, các học viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, đảm bảo tốt thời gian lên lớp với tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, trách nhiệm, khắc phục khó khăn để đến lớp học vào ngày thứ bảy và chủ nhật. Đồng thời, cũng yêu cầu các học viên trên cơ sở những kiến thức cơ bản của chương trình bồi dưỡng sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu để nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị, tích cực rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng động cơ đúng đắn để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết quả cuối khóa có 59/59 học viên đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 06 học viên đạt loại giỏi (tỷ lệ 10,2%), 53 học viên đạt loại khá (tỷ lệ 89,8). Tại lễ bế giảng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng 06 giấy khen cho các học viên đạt thành tích giỏi trong học tập.

Hồng Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập933
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm897
  • Hôm nay62,930
  • Tháng hiện tại1,195,577
  • Tổng lượt truy cập34,781,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây