Một số hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ của khối Đảng

Thứ ba - 12/03/2019 05:42
Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Câu lạc bộ nữ công khối Đảng tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt truyền thống. Đến dự có bà Trần Thị Kim Cúc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các chị em thuộc CLB nữ công khối Đảng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, CLB nữ công khối Đảng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tại từng cơ quan, đơn vị.

Nhân buổi họp mặt, CLB nữ công khối Đảng tổ chức một số trò chơi dân gian: cô Tấm nhặt đậu, bịt mắt đập heo, dán tranh và thi trang phục áo dài.

Bà Trần Thị Kim Cúc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang phát biểu về vai trò các cán bộ nữ tỉnh Tiền Giang trong giai đoạn hiện nay. Với đặc thù công tác trong các cơ quan khối Đảng, mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, xây dựng tập thể đoàn kết, trung thành, tận tụy, tiên phong, gương mẫu, sáng tạo và phấn đấu để đạt được nhiều kết quả trong cuộc sống và công việc.

Ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao vai  trò của phụ nữ tỉnh Tiền Giang trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; trong giai đoạn hiện nay người phụ nữ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà trong đó có nữ cán bộ đang công tác ở các cơ  quan thuộc khối  Đảng. Đồng thời lưu ý, để làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho phụ nữ, các cấp hội cần tiếp tục quan tâm giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục pháp luật cho phụ nữ, nâng cao nhận thức về giới; chú trọng tạo nguồn cán bộ nữ, tạo điều kiện để chị em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.
 

Lãnh đạo Ban và BCH Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa và quà chúc mừng nữ cán bộ, công chức cơ quan

Tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chi ủy và lãnh đạo Ban đã tổ chức gặp mặt, lắng nghe những tâm tư, tình cảm, đề xuất của cán bộ nữ và chia sẻ những vấn đề chị em phụ nữ quan tâm.

Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng tổ chức thi nấu ăn do các cán bộ, công chức nam đảm nhiệm, tạo không khí vui tươi trong ngày 8-3.

Hồng Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập826
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm803
  • Hôm nay59,545
  • Tháng hiện tại1,192,192
  • Tổng lượt truy cập34,777,837
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây