Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang trao huy hiệu Đảng

Thứ sáu - 09/02/2018 02:15

Trao huy hiệu Đảng

Trao huy hiệu Đảng
Ngày 2/2/2018, đồng loạt 46 cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018), kỷ niệm 50 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Cán bộ, đảng viên được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 88 năm qua, khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; những bài học kinh nghiệm của Đảng trong lãnh đạo xây dựng, phát triển đất nước, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế; nêu cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, tổ chức đảng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Nhân dịp này, chi, đảng bộ cơ sở trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 9 đảng viên. Đoàn Khối Doanh nghiệp tặng 150 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cái Bè, tổng số tiền 60 triệu đồng; Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp vận động hội viên tặng 34 phần quà cho hội viên Hội Cựu chiến binh huyện Tân Phước và hội viên Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền 10,2 triệu đồng.

Ngoài ra, cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở phối hợp với ban giám đốc doanh nghiệp tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng doanh nghiệp nhận phụng dưỡng.

Lê Hoàn Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập679
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm659
  • Hôm nay56,771
  • Tháng hiện tại1,189,418
  • Tổng lượt truy cập34,775,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây