Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Bộ đội Biên phòng nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐNDVN

Thứ sáu - 24/12/2021 00:16
Sáng ngày 22-12, Đoàn công tác Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tổ chức 03 đoàn công tác thăm và chúc mừng lực lượng quân đội tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944- 22-12-2021) và 32 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Đoàn 1 do đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sư đoàn 8 và Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 6 Quân khu 9.  Đoàn 2 do đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm Bệnh viện Quân y 120, Bệnh viện dã chiến số 1 và cơ sở Tiểu đoàn Ấp Bắc. Đoàn số 3 do đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh tại thị xã Gò Công.

Đ/c Châu Thị Mỹ Phương trao tặng lãng hoa và phần quà cho Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương trao tặng lãng hoa và phần quà cho Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Cùng đi với đoàn có đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Dương, đại biểu Quốc hội, phó Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí của Ủy ban nhân dân tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm hỏi, trao tặng lãng hoa chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đã và đang công tác trong các đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh; ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Năm 2021, mặc dù, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến rất phức tạp, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, sự quyết tâm của các cấp, các ngành, sự đồng thuận của Nhân dân, đặc biệt, lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, trong đó, có lực lượng bộ đội biên phòng. Cùng với sự hỗ trợ không quản ngại khó khăn, các đồng chí bộ đội biên phòng cùng tham gia công tác phòng, chống dịch. Chính vì vậy, đến giờ này, công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát, bắt đầu ổn định, khôi phục phát triển sản xuất kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù, có những khó khăn, với công tác lãnh đạo hiện nay, các chỉ tiêu Nghị quyết của năm 2021 cơ bản đạt tốc độ tăng trưởng dương. Chính công tác lãnh đạo, sự điều hành của tỉnh đi đúng hướng và đạt kết quả tích cực, cùng với sự phát triển chung đó, có sự đóng góp rất lớn của toàn quân trong lực lượng Bộ đội Biên phòng của tỉnh. Với đường bờ biển dài 32km, công tác bảo vệ đảm bảo quốc phòng được các đồng chí bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngoài ra, các đồng chí còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tham gia các phong trào của địa phương, đạt kết quả đáng trân trọng. Trân trọng những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, với sứ mệnh lịch sử rất to lớn, với vai trò được Nhân dân tín nhiệm, các đồng chí tiếp tục phấn đấu xứng đáng anh bộ đội Cụ Hồ. Phát huy kết quả đó, trong thời gian tới, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quân đội Nhân dân, kính chúc các đồng chí hạnh phúc, mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh thay mặt Đảng ủy, Ban Chỉ huy cảm ơn và ghi nhận lời chúc mừng của đoàn, đồng thời, hứa trong thời gian tới tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ biên phòng, tích cực phối hợp địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Kim Truyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập577
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm554
  • Hôm nay56,465
  • Tháng hiện tại1,189,112
  • Tổng lượt truy cập34,774,757
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây