Kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ huyện Tân Phú Đông lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ ba - 18/08/2015 03:58
Nhiệm kỳ 2010 - 2015 kết thúc, với sự quyết tâm, nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, kinh tế, xã hội và đời sống của người dân huyện cù lao Tân Phú Đông đã có sự chuyển biến rõ nét. Từ những kết quả đạt được, cán bộ, đảng viên và nhân dân càng đặt nhiều kỳ vọng và niềm tin vào nhiệm kỳ mới 2015 - 2020.

Qua 5 năm tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội IX Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội I Đảng bộ huyện, đa số các chỉ tiêu đều đạt và vượt. Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 13,04 triệu đồng năm 2010 lên 23,5 triệu đồng năm 2015. Nguồn vốn đầu tư toàn xã hội tăng nhanh trong năm 2015 đạt 630 tỷ đồng. Cơ sở hạ tầng nông thôn ngày càng hoàn thiện, sản xuất kinh doanh được mở rộng và có hiệu quả. Thu ngân sách hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu. Chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo được thực hiện đồng bộ. Trong 5 năm đã giảm được trên 3.000 hộ nghèo. Hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở được củng cố và hoạt động ổn định. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có tiến bộ, đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của người dân được nâng lên.

Đứng trước thềm nhiệm kỳ 2015 - 2020, người dân huyện cù lao Tân Phú Đông luôn kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới với những thắng lợi mới.
 
Ông Lê Văn Nghĩa, người dân xã Phú Thạnh: Kỳ vọng nhiệm kỳ mới các công trình phúc lợi xã hội sẽ phục vụ tốt hơn cho người dân vùng đất cù lao

* Ông Lê Văn Nghĩa, người dân xã Phú Thạnh: Kỳ vọng nhiệm kỳ mới các công trình phúc lợi xã hội sẽ phục vụ tốt hơn cho người dân vùng đất cù lao: "Một nhiệm kỳ đã qua, tôi thấy đất cù lao của chúng tôi hoàn toàn thay da đổi thịt, đời sống người dân được nâng lên rõ rệt. Trên đó xuất hiện nhiều công trình phúc lợi xã hội đảm bảo cuộc sống của người dân, nổi bật nhất là việc đầu tư một bến phà Tân Long đồ sộ và một bệnh viện quy mô, đầy đủ các trang thiết bị để chữa bệnh cho nhân dân. Mong ước của chúng tôi là làm sao ngành y tế có thể bổ sung thêm nhiều bác sĩ có tay nghề và trình độ về phục vụ bà con nghèo nơi đây. Đồng thời, những bác sĩ đang ở địa phương được trang bị, nâng cao thêm kiến thức chuyên môn để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tốt hơn".
 

Ông Huỳnh Thanh Bảo, Bí thư Đảng ủy xã Phú Thạnh: Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần phát huy tiềm năng, thế mạnh lãnh đạo nâng cao đời sống người dân

* Ông Huỳnh Thanh Bảo, Bí thư Đảng ủy xã Phú Thạnh: Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần phát huy tiềm năng, thế mạnh lãnh đạo nâng cao đời sống người dân: "Bản thân tôi đặt nhiều kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới 2015 - 2020 này sẽ tiếp tục kế thừa những cách làm hay, mô hình sáng tạo ở nhiệm kỳ cũ để ứng dụng và tạo ra những bước tiến mới. Phát huy thế mạnh của vùng cù lao Lợi Quan để xây dựng những mô hình kinh tế thích hợp, lãnh đạo thắng lợi các nhiệm vụ của nhiệm kỳ đề ra. Đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi hiệu quả; giải được bài toán "nan giải" về nước sinh hoạt và nước sản xuất cho bà con nhân dân trên vùng đất cù lao Tân Phú Đông này".
 

Anh Nguyễn Đắc Thắng, Bí thư huyện đoàn Tân Phú Đông: Hãy tin tưởng vào thế hệ trẻ huyện nhà

* Anh Nguyễn Đắc Thắng, Bí thư huyện đoàn Tân Phú Đông: Hãy tin tưởng vào thế hệ trẻ huyện nhà. "Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, chúng tôi mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ có những giải pháp thiết thực, hiệu quả, phù hợp với thực tiễn của địa phương, từng bước đưa huyện Tân Phú Đông phát triển cả về vật chất, lẫn tinh thần. Mong muốn các cấp ủy Đảng tiếp tục quan tâm đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, lập thân, lập nghiệp trên chính quê hương Tân Phú Đông của mình; đồng thời mong các cấp ủy Đảng hãy tin tưởng, mạnh dạn giao việc cho thanh niên, để qua đó thử thách năng lực, phát huy vai trò, tiềm năng, tính xung kích của của đoàn viên thanh niên trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước".
 
Ông Lưu Văn Ba, Chủ tịch Hội CCB huyện Tân Phú Đông: Lực lượng Ban Chấp hành trẻ phải phát huy tính năng động

* Ông Lưu Văn Ba, Chủ tịch Hội CCB huyện Tân Phú Đông: Lực lượng Ban Chấp hành trẻ phải phát huy tính năng động. "Chúng tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm của nhiệm kỳ cũ và sự trẻ hóa của cấp ủy ở nhiệm kỳ mới này, các đồng chí trong Ban Chấp hành sẽ phát huy được tính năng động, sáng tạo của mình lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của huyện. Đồng thời, mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về vật chất, lẫn tinh thần để Hội Cựu chiến binh huyện phát huy được vai trò, hình ảnh anh "Bộ đội cụ Hồ" trong thời bình, góp sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra".

Cao Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập804
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm784
  • Hôm nay77,619
  • Tháng hiện tại1,210,266
  • Tổng lượt truy cập34,795,911
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây