Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc tại Công ty CP may Tiền Tiến và Công ty CP Thủy sản Sông Tiền

Thứ ba - 01/03/2016 02:33
Chiều ngày 29 - 2, ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần may Tiền Tiến và Công ty Cổ phần Thủy sản Sông Tiền. 

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần may Tiền Tiến đã báo cáo những kết quả nổi bật của công ty trong thời gian qua. Cụ thể, công ty đã giải quyết việc làm cho gần 4.000 lao động (trong đó khoảng 80% lao động nữ), thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 8 triệu đồng/người/tháng… Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang nữ, xuất sang nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ và châu Âu. Trong năm 2016, Công ty Cổ phần may Tiền Tiến có định hướng phát triển các mặt hàng trong thị trường nội địa và hướng đến đồng phục áo dài dành cho nữ sinh.

Đại diện Công ty Cổ phần Thủy sản Sông Tiền cũng đã báo cáo với đoàn về kết quả hoạt động trong năm 2015. Theo đó, công ty chuyên chế biến và xuất khẩu hàng thủy hải sản đông lạnh sang thị trường châu Âu, châu Phi, Ai Cập, Trung Quốc, Indonesia… với doanh thu hơn 140 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 12 tỷ đồng, nộp thuế 1,8 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người 5,1 triệu đồng/người/năm, đóng góp hàng trăm triệu đồng vào công tác an sinh, xã hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Văn Hưởng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá cao những kết quả đạt được của các công ty. Ông cũng ghi nhận những kiến nghị của các công ty và sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành có liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất; mong muốn bước sang năm mới, các công ty, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung, tỉnh Tiền Giang nói riêng.

Cao Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập821
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm805
  • Hôm nay61,682
  • Tháng hiện tại1,194,329
  • Tổng lượt truy cập34,779,974
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây