Thị xã Cai Lậy và huyện Cái Bè hội thi báo cáo viên giỏi

Thứ bảy - 31/08/2019 10:59
Ngày 29-8, Thị ủy Cai Lậy tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019. Tham gia có 25 thí sinh là báo cáo viên đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các xã, phường trên địa bàn thị xã Cai Lậy.
Trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao
Trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao
Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Soạn đề cương tuyên truyền miệng, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Đối với phần thi soạn đề cương, các thí sinh lựa chọn một chuyên đề trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị được giảng dạy ở Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội; các nghị quyết, chuyên đề trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh...

Phần thi trả lời câu hỏi, Ban giám khảo đã trực tiếp đưa ra các vấn đề liên quan đến nội dung dự thi của thí sinh để thí sinh trả lời.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã khen thưởng cho 01 thí sinh đạt giải nhất, 01 thí sinh đạt giải nhì, 01 thí sinh đạt giải ba và 7 thí sinh đạt giải khuyến khích.

Phát biểu nhận xét, đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả hội thi; hội thi được chuẩn bị chu đáo, tổ chức nghiêm túc, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng khả năng, chuyên môn nghiệp vụ của báo cáo viên. Đồng chí cũng nêu lên những hạn chế cần khắc phục của một vài báo cáo viên nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động công tác tuyên truyền miệng tại đơn vị trong thời gian tới như: cần gắn nội dung trao đổi với liên hệ thực tiễn một cách phong phú; nội dung tuyên truyền cần có trọng tâm, trọng điểm phù hợp với người nghe…

Cùng ngày, Huyện ủy Cái Bè đã tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện, có 19 thí sinh của các đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tham gia.
 

Các thí sinh chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức hội thi
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Thanh Sang đơn vị Huyện Đoàn, cùng 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Hội thi là dịp để các báo cáo viên thể hiện năng lực, kỹ năng tuyên truyền miệng trong quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng; là dịp giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết, bồi dưỡng kinh nghiệm, từ đó làm tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên trong toàn đảng bộ.

Út Trần - Lê Minh Sung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập701
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm672
  • Hôm nay52,434
  • Tháng hiện tại1,185,081
  • Tổng lượt truy cập34,770,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây