Tân Phước họp giao ban công tác chuẩn bị bầu cử

Thứ ba - 05/04/2016 03:18
Ngày 5 - 4, Ủy ban bầu cử huyện Tân Phước tổ chức họp giao ban công tác chuẩn bị bầu cử. Cuộc họp đánh giá tiến độ thực hiện công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Tính đến nay, công tác triển khai thực hiện ở cấp huyện và các xã, thị trấn đúng tiến độ, chất lượng. Tổ chức tuyên truyền được 192 cuộc, có 4.625 lượt người dự, nâng đến nay đã tổ chức được 377 cuộc với 9.272 lượt người dự; tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng được 120 cuộc.

Tổng số cử tri trên địa bàn huyện có 51.062 cử tri; các xã - thị trấn đã lập danh sách cử tri xong, đang tiến hành rà soát lại số cử tri tạm trú trên địa bàn. Ủy ban bầu cử huyện đã cấp phát các loại tài liệu có liên quan phục vụ công tác bầu cử cho Ủy ban bầu cử các xã - thị trấn. Ủy ban nhân dân huyện đã phê chuẩn danh sách khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện với 90 khu vực bỏ phiếu thuộc 88 đơn vị bầu cử. Cấp xã cũng đã ban hành quyết định thành lập các tổ bầu cử với tổng số 90 tổ.

Chỉ đạo buổi họp, đồng chí Đỗ Vũ Thuận, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện nhấn mạnh những nội dung chủ yếu thực hiện trong thời gian tới như: cấp phát các loại tài liệu, biểu mẫu phục vụ công tác bầu cử; tiếp tục lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú; tổ chức hiệp thương lần thứ ba… Đồng chí yêu cầu các xã, thị trấn tiếp tục nghiên cứu các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên để tổ chức triển khai thực hiện tốt các bước quy trình hiệp thương, giới thiệu, lựa chọn người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã đảm bảo chặt chẽ, đúng luật, đúng thời gian và có chất lượng.

Phúc Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập699
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm678
  • Hôm nay66,936
  • Tháng hiện tại1,199,583
  • Tổng lượt truy cập34,785,228
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây