Trường Đại học Tiền Giang: Khen thưởng sinh viên trả lại của rơi

Chủ nhật - 13/11/2016 20:04
Sáng ngày 14/11/2016, PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang và đồng chí Đinh Quốc Cường - Bí thư Đoàn trường đã tuyên dương và khen thưởng sinh viên Lại Văn Tú (lớp ĐH Nuôi trồng thủy sản 14) và Trần Đoàn Ngọc Trúc (lớp ĐH Quản trị kinh doanh 15A) đã trả lại 28 triệu đồng của khách đánh rơi tại khách sạn MêKông - Mỹ Tho.
PGS.TS. Võ Ngọc Hà trao giấy khen cho sinh viên Lại Văn Tú và sinh viên Trần Đoàn Ngọc Trúc
PGS.TS. Võ Ngọc Hà trao giấy khen cho sinh viên Lại Văn Tú và sinh viên Trần Đoàn Ngọc Trúc
Ông Dương Hữu Lộc - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch MêKông - Mỹ Tho cho biết: Vào ngày 28/10/2016, em Lại Văn Tú và em Trần Đoàn Ngọc Trúc nhặt được số tiền 28 triệu đồng của khách đánh rơi tại khách sạn MêKông - Mỹ Tho. Ngay sau đó, hai em đã gửi lại cho công ty trả lại cho khách hàng. Thông qua sự việc trên, ban giám đốc công ty đã tuyên dương, khen thưởng và thông báo đến ban giám hiệu nhà trường về hành động cao đẹp của hai em.

Ông Dương Hữu Lộc cho biết thêm: Hai em Lại Văn Tú và Trần Đoàn Ngọc Trúc rất ngoan ngoãn, hiền lành và làm việc rất chăm chỉ. Dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng hai em vẫn trả lại một số tiền khá lớn đã nhặt được. Chúng tôi sẽ nêu gương hai em trong cuộc họp của công ty để mọi người biết, noi theo.

Đánh giá về việc làm ý nghĩa của hai sinh viên Lại Văn Tú và Trần Đoàn Ngọc Trúc, PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang cho biết: Hành động nhặt được của rơi, trả lại cho người mất của hai sinh viên trên rất đáng hoan nghênh. Điều này góp phần rất lớn vào việc xây dựng hình mẫu sinh viên Trường Đại học Tiền Giang trung thực, sống đẹp,... Nhân dịp này, PGS. TS. Võ Ngọc Hà cũng kêu gọi sinh viên Trường ĐH Tiền Giang cần làm theo những hành động đẹp như thế, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa học đường.

Vĩnh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập898
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm870
  • Hôm nay63,338
  • Tháng hiện tại1,195,985
  • Tổng lượt truy cập34,781,630
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây