Thị xã Gò Công tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2016

Thứ sáu - 20/01/2017 19:53
Ngày 18-1, Ban Tuyên giáo thị xã Gò Công tổ chức hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. 
Thị xã Gò Công tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2016
Năm 2016, công tác Tuyên giáo thị xã đã đạt được những kết quả tích cực. Các lĩnh vực giáo dục lý luận chính trị, công tác khoa giáo, biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương… đạt kết quả khá toàn diện. Nổi bật, Ban Tuyên giáo thị xã và các xã, phường đã mưu giúp cấp ủy triển khai kịp thời các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW và tổ chức triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân. Tham mưu cấp ủy xây dựng, củng cố đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội, đưa các hoạt động tuyên truyền miệng, nghiên cứu dư luận xã hội đi vào nề nếp góp phần tuyên tuyền, đưa các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống xã hội.
 
Công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể chặt chẽ, nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy được hiệu quả công tác tuyên truyền, đề cao vai trò của nhân dân trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
Phát biểu kết luận và chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Lợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh: Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyên giáo trong 2017, cần tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tuyên giáo từ thị xã đến cơ sở, đặc biệt đảm bảo về số lượng và chất lượng. Tham mưu tốt hơn nữa cho cấp ủy trên lĩnh vực công tác tư tưởng, làm sao để cán bộ, đảng viên không vi phạm, không bị xử lý và phải tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước. Đồng thời phải quán triệt sâu sắc trong cán bộ, đảng viên những nội dung cụ thể Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tiếp tục đưa Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị vào sinh hoạt thường kỳ trong các cuộc họp chi bộ, chú ý tổng kết và nhân rộng các điển hình tiên tiến…

N.T

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập510
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm490
  • Hôm nay51,379
  • Tháng hiện tại1,184,026
  • Tổng lượt truy cập34,769,671
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây