Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Thứ ba - 01/08/2017 23:03
Ngày 29-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Phú Đông tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2017). Tham dự có đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo (Tuyên huấn) các thời kỳ; đại diện Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố, thị xã; cán bộ, công chức đang công tác trong ngành Tuyên giáo tỉnh.
Đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng
Đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng
Phát biểu ôn lại truyền thống ngành Tuyên giáo, đồng chí Nguyễn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nêu rõ, trong suốt các thời kỳ cách mạng, Đảng ta luôn coi trọng công tác tuyên giáo trong toàn bộ hoạt động lãnh đạo của mình và xác định đây là lĩnh vực trọng yếu để xây dựng, bồi đắp nền tảng tư tưởng của Đảng, nền tảng chính trị của chế độ, nền tảng tinh thần của xã hội. Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo là một mốc son lịch sử đánh dấu sự ra đời, trưởng thành ngày càng vững mạnh của lĩnh vực công tác tuyên giáo của Đảng - lĩnh vực có lịch sử ra đời sớm nhất trong hoạt động lãnh đạo của Đảng.

Buổi họp mặt là dịp để cán bộ ngành tuyên giáo cùng nhau ôn lại và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng trên lĩnh vực tuyên giáo. Qua đó, góp phần củng cố, giữ vững trận địa tuyên giáo của Đảng, bảo đảm sự thống nhất về tư tưởng, chính trị, kiên định các nguyên tắc, nâng cao niềm tin trong Đảng và nhân dân.

Trước yêu cầu và nhiệm vụ công tác tuyên giáo trong tình hình mới, đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo các cấp không ngừng nỗ lực phấn đấu, ngày càng trưởng thành, luôn phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 9 đồng chí thuộc đơn vị tỉnh Tiền Giang đã có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng.

Thanh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập683
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm659
  • Hôm nay53,669
  • Tháng hiện tại1,186,316
  • Tổng lượt truy cập34,771,961
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây