Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên và tặng quà cho trẻ mồ côi, gia đình có người tử vong do dịch bệnh COVID-19 tại huyện Gò Công Tây

Thứ tư - 27/10/2021 22:16
Sáng ngày 27-10, Đoàn công tác do đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang làm Trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho trẻ mồ côi và gia đình có người tử vong do dịch bệnh COVID-19 tại huyện Gò Công Tây. Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Gò Công Tây.

Đ.c Châu Thị Mỹ Phương thăm, tặng quà các em có người thân tử vong do dịch bệnh.
Đ.c Châu Thị Mỹ Phương thăm, tặng quà các em có người thân tử vong do dịch bệnh.
Đại diện đoàn công tác, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục có những chính sách hỗ trợ, động viên cho các cháu học sinh mồ côi sớm vượt qua khó khăn học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Dịp này, Đoàn công tác thăm, tặng quà cho 11 trẻ em mồ côi và 12 gia đình có người tử vong do dịch bệnh COVID-19 (mỗi em mồ côi nhận 1 triệu đồng, mỗi gia đình có người tử vong được hỗ trợ 2 triệu đồng).

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Gò Công Tây cơ bản được kiểm soát. Tính từ đầu đợt dịch bùng phát lần thứ tư đến nay, toàn huyện đã ghi nhận 276 ca dương tính với Sars-Cov-2, có 12 người tử vong (trong đó có 04 người tử vong trên địa bàn huyện). Công  tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 đang được huyện tích cực triển khai. Tính đến ngày 20-10, toàn huyện thực hiện tiêm vắc xin trên 91 ngàn người, trong đó có trên 70 ngàn người tiêm mũi 1 (đạt 69.88% so với dân số từ 18 tuổi trở lên) và trên 21 ngàn người tiêm mũi 2 (đạt 20.68% so với dân số từ 18 tuổi trở lên).

H.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập389
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay90,312
  • Tháng hiện tại1,222,959
  • Tổng lượt truy cập34,808,604
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây