Khen thưởng 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19

Thứ hai - 23/08/2021 03:15
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Tiền Giang tổ chức đến Bệnh viện dã chiến và các tổ, chốt phòng chống COVID-19 trên tuyến biên giới biển tỉnh để khen thưởng, tuyên dương 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.   

Khen thưởng 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19
Tại Bệnh viện Dã chiến số 3 (Cơ sở 2) của tỉnh Tiền Giang đặt tại Trung tâm huấn luyện của BĐBP Tiền Giang, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dũng, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã trao tặng giấy khen và kèm theo phần quà trị giá 02 triệu đồng cho 10 cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trong bệnh viện. Đồng chí Chỉ huy trưởng đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đã không ngại nguy hiểm để chăm lo phục vụ bữa ăn hàng ngày cho cán bộ, các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ và hàng trăm bệnh nhân F0 đang điều trị tại bệnh viện. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ, chiến sĩ và các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại bệnh viên dã chiến luôn đoàn kết, nỗ lực vượt khó, cố gắng hết lòng vì sức khỏe của bệnh nhân và cộng đồng.

Tại chốt phòng, chống dịch trên biển của Đồn Biên phòng Phú Tân đặt tại khu vực Trạm kiểm soát biên phòng Cửa Đại, đồng chí Đại tá Bùi Văn Vũ, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 04 cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây. Qua đó, đồng chí Phó Chính ủy biểu dương tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó của cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên biên giới biển, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đến thăm, động viên và trao giấy khen cho những cán bộ, chiến sĩ đang tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn của Đồn Biên phòng Tân Thành và Đồn Biên phòng Kiểng Phước. Đồng chí Đại tá Trần Văn Le, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh chia sẻ những khó khăn, vất vả với các lực lượng trên tuyến đầu phòng, chống dịch của địa phương trong đó có những cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Qua đó, đồng chí yêu cầu các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại các tổ, chốt tăng cường hơn nữa công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn, đảm bảo trực 24/24 giờ, đặc biệt không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch.  

Đoàn Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập706
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm691
  • Hôm nay53,068
  • Tháng hiện tại1,185,715
  • Tổng lượt truy cập34,771,360
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây